Chỉnh Sẹo Xấu Sau Phẩu Thuật Cắt khâu thẩm mỹ tầng sinh môn ngay sau sinh - Làm Hồng Vùng Kín|| Thẩm Mỹ Diamond

Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2018

Chỉnh Sẹo Xấu Sau Phẩu Thuật Cắt khâu thẩm mỹ tầng sinh môn ngay sau sinh

Biến chứng để lại sẹo xấu sau phẫu thuật làm đẹp vùng kín hoặc cắt rạch tầng sinh môn sau sinh một khi đã hình thành thì không thể xóa bỏ hết được và gần như sẽ duy trì suốt đời, đặc biệt là đối với những vùng sẹo lồi, sẹo lớn và phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ được các chuyên gia Y Tế khuyên cắt bỏ vùng sẹo lồi và khâu tái tạo lại vùng sẹo mới sao cho thẩm mỹ đẹp hơn giúp khách hàng tự tin trong giao tiếp là điều quan trọng nhất
Chỉnh sửa sẹo xấu sau phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín

Vậy, Sẹo Là Gì? Có Gây Ảnh Hưởng Nghiêm Trọng Không?

Sẹo (hay còn gọi là Cicatrices) là một phần của quá trình liền vết thương tự nhiên trên cơ thể. Sẹo hình thành khi vùng da bị tổn thương dẫn tới sự xáo trộn cấu trúc của các sợi collagen dưới da. Nếu collagen bị thiếu hụt hoặc đứt gãy sẽ hình thành nên sẹo lõm. Và ngược lại, nếu collagen được tăng sinh quá mức sẽ gây nên hiện tượng sẹo lồi.


Ngoài ra, tùy thuộc vào từng cơ địa, độ sâu, tuổi tác, vị trí trên cơ thể… mà các vết sẹo sẽ hình thành dưới những hình thức khác nhau trên bề mặt da.



Đặc biệt hơn hết là ở nữ giới, đối với những trường hợp không may gặp phải các biến chứng sẹo xấu do phẫu thuật làm đẹp vùng kín, cắt rạch tầng sinh môn sau sinh để lại, ít nhiều cũng sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ - tâm, sinh lý và là rào cản rất lớn trong việc “hòa hợp” chăn gối ở các cặp vợ chồng và dễ dẫn đến tình trạng rạn nức vợ chồng.


Kỹ thuật may tầng sinh môn


Chính vì thế, ngay khi phát hiện ra dấu hiệu hình thành sẹo xấu ở khu vực vùng kín, chị em cần tìm cách khắc phục càng sớm càng tốt, tránh để phát sinh tình trạng “tiêu cực” đáng tiếc xảy ra trong đời sống hôn nhân gia đình một cách thêm tồi tệ và trần trọng.

Phương Pháp Chỉnh Sửa Sẹo Xấu Sau Phẫu Thuật Vùng Kín Hiệu Quả Nhất

Chỉnh sửa sẹo xấu sau phẫu thuật làm đẹp vùng kín, cắt rạch tầng sinh môn sau sinh là phương pháp thẩm mỹ tầng sinh môn nhằm thu nhỏ, thay đổi hình dạng, kích thước sẹo, khắc phục tối đa tình trạng sẹo sâu rộng, sẹo lồi lớn trên vùng nhạy cảm của phụ nữ.

Đối Tượng Áp Dụng
  • Áp dụng cho khách hàng nữ từ 18 tuổi trở lên.
  • Với một số khách hàng nhỏ tuổi phải được bác sĩ chỉ định và đủ điều kiện sức khỏe mới được tiến hành thực hiện.
  • Bị tình trạng sẹo xấu sau phẫu thuật làm đẹp vùng kín, cắt rạch tầng sinh môn sau sinh gây mất thẩm mỹ, tự ti về thân thể, không hòa hợp chuyện gối chăn....
Điều Kiện Áp Dụng:KH tham gia phẫu thuật chỉnh sửa sẹo xấu tầng sinh môn sẽ được kiểm tra sức khỏe theo tiêu chuẩn của bộ y tế trước khi tiến hành thực hiện thẩm mỹ sẹo:
  • Xét nghiệm máu.
  • Thử phản ứng thuốc.
  • Loại trừ các vấn đề về tim mạch, huyết áp, tiểu đường với trường hợp phẫu thuật sẹo to...
  • Khách hàng đang sử dụng thuốc Aspirin, Ibuprofen... thì nên dừng thuốc 2 tuần trước phẫu thuật.
  • Khách hàng nữ đang mang thai, đang trong giai đoạn kinh nguyệt, có vấn đề về huyết áp, tim mạch, tiểu đường, bất thường về tâm lý được chỉ định không tham gia phẫu thuật trong các trường hợp trên.

Quy Trình Phẫu Thuật tại Thẩm Mỹ Diamond



Chăm Sóc Sau Phẫu Thuật

Thẩm Mỹ Diamond khuyến cáo khách hàng cần tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ sau phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa sẹo xấu tầng sinh môn:
  1. Chú ý giữ vệ sinh kỹ lưỡng vùng phẫu thuật để đề phòng nhiễm khuẩn.
  2. Rửa sạch điểm điều trị bằng nước muối sinh lý, Betadine mỗi ngày.
  3. Hạn chế không thụt rửa âm đạo.
  4. Không đi xe máy, tránh hoạt động mạnh trong 1-2 tuần đầu.
  5. Uống thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.
  6. Cắt chỉ sau phẫu thuật 7 ngày.
  7. Tuyệt đối kiêng quan hệ vợ chồng từ 4 - 6 tuần kể từ ngày phẫu thuật.

THẨM MỸ DIAMOND - TRUNG TÂM ĐIỀU TRỊ CHỈNH SỬA SẸO XẤU SAU PHẪU THUẬT UY TÍN NHẤT TẠI VIỆT NAM

Với sự hoạt động công khai minh bạch và luôn luôn bảo mật thông tin khách hàng là trên hết hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị máy móc tối tân được nhập khẩu trực tiếp từ: Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; nhân viên tư vấn chuyện nghiệp và thấu hiểu khách hàng. Cùng đội ngũ Y - Bác sĩ giỏi chuyên môn, trên 30 năm kinh nghiệm đến từ cácbệnh viện hàng đầu trong cả nước như: BV Từ Dũ, Đại Học Y Dược, BV Hùng Vương....


Bởi khách hàng chính là người phản ánh trung thực nhất về chất lượng & hiệu quả đạt được mà mỗi dịch vụ mà chúng tôi cung cấp và đánh giá được trung tâm nào là uy tín nhất trên thị trường hiện nay




Lựa chọn thẩm mỹ diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin của chính mình".



Trung Tâm Chống Lão Hóa & Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Diamond Add: 179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh (không có chi nhánh).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét