Kinh nghiệm chăm sóc sau phẫu thuật thu hẹp tầng sinh môn sau sinh cho chị em phụ nữ - Làm Hồng Vùng Kín|| Thẩm Mỹ Diamond

Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2018

Kinh nghiệm chăm sóc sau phẫu thuật thu hẹp tầng sinh môn sau sinh cho chị em phụ nữ

“Cũng như bao chị em khác, sau khi sinh 2 bé, vùng kín của mình xuống cấp trầm trọng làm mình mất tự tin trong ‘chuyện ấy’. Dù chồng mình chưa bao giờ chê bai hay than phiền, nhưng mình vẫn có ý nghĩ sẽ đi phẫu thuật thu hẹp tầng sinh môn tại Trung tâm Thẩm Mỹ Diamond. Mình chia sẻ ý định với chồng và luôn nhận được cái "Gật Đầu" từ anh chồng nhà mình.



Trên đây là tâm sự của bà mẹ 2 con với tài khoản @meyeucon**** trên một diễn đàn sức khỏe phụ nữ dưới tiêu đề “Kinh nghiệm thu hẹp tầng sinh môn sau sinh”. Tổng hợp chia sẻ của các chị em đã trải nghiệm cùng kiến thức chuyên môn cao, đội ngũ bác sĩ Từ Dũ tại Trung tâm Thẩm Mỹ Công nghệ cao Diamond.
 Các Bác Sĩ chuyên khoa Vùng Kín Phụ Nữ cung cấp một số kinh nghiệm thu hẹp tầng sinh môn sau sinh. Điều này đóng vai trò rất quan trọng đối với những chị em đang đứng trước quyết định phẫu thuật làm đẹp vùng kín có thêm tự tin và đưa ra chọn lựa sáng suốt nhất, cũng như đang loay hoay tìm cho mình địa chỉ thẩm mỹ tầng sinh môn mà bấy lâu nay chưa tìm chưa thấy?????

 Làm sao để làm hồng vùng kín phụ nữ trở lại như xưa

Trường Hợp Nào Cần Phẫu Thuật Thu Hẹp Tầng Sinh Môn Sau Sinh?


  • Việc sinh đẻ khiến kích thước môi lớn, môi bé quá dài, nhăn nheo hay tình trạng phì đại cả môi lớn, môi bé của rất nhiều chị em hiện nay sau khi sinh, thì phẩu thuật thu hẹp tầng sinh môn là lựa chọn kịp thời và đúng lúc của nhiều bạn đang áp dụng để kéo giữ hạnh phúc với chồng.
  • Ngoài ra, sau sinh, nhiều chị em gặp phải tình trạng sẹo lồi, sẹo xấu gây mất thẩm mỹ, dễ mắc bệnh sa tử cung, sa sinh dục và âm đạo giãn rộng khiến ảnh hưởng đời sống vợ chồng thì giải pháp thu hẹp tầng sinh môn được xem là hiệu quả tích cực để thay đổi các hiện trạng không mong muốn đó.
  • Tuy nhiên, do nóng lòng muốn lấy lại thanh xuân, nhiều phụ nữ trong thời gian thai kỳ, kinh nguyệt, bị mắc các viêm nhiễm sinh dục, các vấn đề bệnh mãn tính và sự bất ổn về tâm lý cũng sốt sắng làm phẫu thuật thu hẹp tầng sinh môn, gây phản tác dụng đối với sức khỏe của chị em. Tại Trung tâm Thẩm Mỹ Diamond, các bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám trước tiên rồi mới đưa ra phác đồ điều trị tương ứng với từng trường hợp cụ thể.

Lợi Ích Của Phẫu Thuật Thu Hẹp Tầng Sinh Môn Sau Sinh


  1. Giúp tái tạo hệ thống mô cơ, dây chằng bịt lỗ dưới khung chậu, khôi phục lại cấu tạo chức năng của hệ thống này từ đó giúp tăng khoái cảm trong quan hệ tình dục.
  2. Thu hẹp tầng sinh môn giúp “tân trang”, làm tăng tính thẩm mỹ vùng kín khiến vùng kín đẹp gọn gàng, âm đạo nhỏ như thời son trẻ, xóa nhòa các sẹo xấu do sinh đẻ.
  3. Khắc phục tình trạng són tiểu, tiểu không kiểm soát ở nhiều phụ nữ do tình trạng giãn rộng tầng sinh môn gây ra.



Phẫu thuật thu hẹp tầng sinh môn sau sinh chỉ thực sự đạt được những lợi ích trên khi được tiến hành tại các bệnh viện hoặc Trung tâm Thẩm Mỹ Công nghệ cao có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm với trang thiết bị máy móc tiên tiến trong môi trường vô khuẩn cùng quy trình phẫu thuật đạt chuẩn.


Chi Phí Phẫu Thuật Thu Hẹp Tầng Sinh Môn Sau Sinh


Trung tâm Thẩm Mỹ Công nghệ cao Diamond là Trung tâm Thẩm Mỹ uy tín nhất cả nước, bởi được thực hiện bởi Bác Sĩ Trần Ngọc Hải - Phó Giám Đốc Bệnh Viện Từ Dũ TPHCM.


  1. Là địa chỉ duy nhất tại TPHCM có đội ngũ bác sĩ chuyên Thẩm Mỹ - Sản phụ khoa hàng đầu các bệnh viện Từ Dũ, Hùng Vương, Đại Học Y Dược, giỏi chuyên môn với hơn 30 năm kinh nghiệm, luôn thấu hiểu tâm lý phái đẹp, trực tiếp thăm khám và thực hiện phẫu thuật thu hẹp tầng sinh môn
  2. Dịch vụ phẫu thuật thu hẹp tầng sinh môn chuyên nghiệp, tận tâm, kín đáo và bảo mật thông tin khách hàng
  3. Phẫu thuật thu hẹp tầng sinh môn tại Diamond luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy trình của Bộ Y Tế, chính xác đến từng thông số tùy vào mức độ giãn rộng tầng sinh môn của từng chị em.
  4. Toàn bộ quy trình phẫu thuật thu hẹp tầng sinh môn sau sinh được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng đảm bảo an toàn và hiệu quả tối ưu như mong muốn phái đẹp



==>>Chi phí phẫu thuật thu hẹp tầng sinh môn sau sinh tại Trung tâm Thẩm Mỹ Công nghệ cao Diamond có giá từ 7 – 10 triệu. Đây là mức giá cạnh tranh tương xứng với chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả và độ an toàn khi chị em thu hẹp tầng sinh môn tại đây.

Sau khi tham khảo một số kinh nghiệm thu hẹp tầng sinh môn trên đây, chắc hẳn chị em phụ nữ đã có thêm thông tin để tiện đưa ra quyết định làm đẹp vùng kín, lấy lại “tuổi đôi mươi” và gìn giữ hạnh phúc gia đình. 
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Trung tâm Chống lão hóa và Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond, Hotline: 0909 45 06 45để được các bác sĩ Từ Dũ tư vấn miễn phí.



Chúc phái đẹp luôn vui, khỏe và hạnh phúc!
Add: 179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3(Địa chỉ duy nhất)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét