Phương pháp tập sàn chậu sau sinh hiệu quả - Làm Hồng Vùng Kín|| Thẩm Mỹ Diamond

Thứ Năm, 1 tháng 11, 2018

Phương pháp tập sàn chậu sau sinh hiệu quả

Trẻ hóa vùng kín không chỉ là vấn đề được các chị em phụ nữ đã sinh con quan tâm, mà ở đây còn nhu cầu làm đẹp cần nhu cầu làm đẹp cần thiết cho một vẻ đẹp toàn vẹn của người phụ nữ.



Hầu hết phụ nữ chủ yếu quan tâm đến vẻ đẹp làn da, vóc dáng, mái tóc….mà bỏ qua “nét đẹp bên trong” đầy lôi cuốn mà tạo hóa đã ban tặng. Trải qua hành trình của cuộc sống: yêu đương và kết hôn và sinh con các bộ phận vùng kín của người phụ nữ dần trở nên giãn rộng, nhăn nheo, mất tính đàn hồi…..ảnh hưởng đến việc sinh hoạt vợ chồng, khiến người phụ nữ cảm thấy mất tự ti khi “gần gũi” người mình thương. Đây không chỉ là vấn đề hạnh phúc gia đình mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe về sau như các bệnh viêm nhiễm, sa tử công…

Trên thị trường dịch vụ thu hẹp và trẻ hóa âm đạo nở rộ với nhiều phương pháp, từ phương pháp phẫu thuật đến không phẫu thuật như sử dụng Laser. Tuy nhiên, phương pháp kể trên đều có những hạn chế nhất định. Cụ thể như phương pháp laser, hiệu quả thực tế vẫn chưa được kiểm chứng, chủ yếu dựa vào cảm nhận chủ quan của mỗi người và chống chỉ định phụ nữ có thai. Đáng quan tâm ở đây là những phương pháp này chủ yếu để khắc phục chứ không mang tính chất hạn chế những ảnh hưởng đó ngay từ đầu.

Và phương pháp Tập sàn chậu ra đời, kết hợp cùng công nghệ uy tín không chỉ giúp khắc phục tình trạng lão hóa âm đạo mà còn làm chậm quá trình lão hóa cũng như duy trì sự tự tin, hoàn toàn không để lại biến chứng và hiệu quả chỉ sau vài lần tập.

tập sàn chậu sau sinh




Phương pháp này mang đến nhiều lợi ích lâu dài, không chỉ giúp bảo vệ cấu trúc này không bị tổn thương trong quá trình mang thai, sau sinh và trong các hoạt động hằng ngày mà còn đem lại sự săn chắc cho sàn chậu giúp thực hiện tốt chức năng nâng đỡ cơ quan vùng chậu như tử cung, bàng quang, ruột không sa, tham gia vào quá trình chuyển dạ sanh và hoạt động tình dục.

Có thể nói, đây là phương pháp giúp cho nhiều bệnh nhân không cần phải chịu cang thiệp phẫu thuật. Thập kỷ 1980s-1990s, Tập sàn chậu phát triển mạnh do xuất hiện các loại máy hỗ trợ, hình thành nên các phương pháp điều trị mới nhưng mãi đến năm 2011 Việt Nam mới áp dụng cách này. Thực tế là rất nhiều trường hợp bị chỉ định mổ quá sớm chưa cần thiết

Bên cạnh đó, để tăng hiệu quả nhanh cho cơ sàn chậu săn chắc - trẻ hóa âm đạo, tập luyện kết hợp cùng máy kích thích điện cơ và phản hồi sinh học. Đây là máy duy nhất được bộ y tế cấp phép để điều trị sa giãn trẻ hóa âm đạo sàn chậu tại việt nam. Đặc biệt, với sự, với sự tư vấn tận tâm và chuyên môn vững vàng đến từ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa II bệnh viện Từ Dũ việc trị thâm vùng kín càng trở nên dễ dàng, hiệu quả và an toàn.

Có thể nói, phương pháp tập sàn chậu kết hợp với công nghệ hiện tại cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa sẽ là lựa chọn tối ưu trong việc thu hẹp và trẻ hóa vùng kín bởi những hiệu quả thiết thực mà phương pháp này mang lại

Lợi ích của việc tập sàn chậu sau sinh

  • Ngăn ngừa và điều trị hiệu quả 80% bệnh són tiểu, són hơi, són phân, mắc tiêu - tiểu không cầm được, tiểu đêm. 
  • Giúp kiểm soát lại hoạt động tiêu tiểu theo ý muốn. Ngăn ngừa sa các tạng trong vùng chậu, gồm sa tử cung, bàng quang, trực tràng. Nếu đã sa thì ngăn ngừa không để sa nặng hơn. 
  • Ngăn ngừa và điều trị són tiểu són hơi són phân cho phụ nữ mang thai và sau sinh. 
  • Cải thiện, tăng cảm giác ham muốn ở cả nữ và nam. 
  • Những bài tập se khít âm đạo hay các bài tập thể dục đúng đắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và tự tin trong cuộc sống. 
Nếu bạn còn còn thắc hay có câu hỏi nào xin gửi về các Bác Sĩ Diamond có thể giải đáp mọi nhu cầu hoặc gọi 0909450645 để được tư vấn cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét