Giới Thiệu Thẩm Mỹ Diamond - Làm Hồng Vùng Kín|| Thẩm Mỹ Diamond

Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Giới Thiệu Thẩm Mỹ Diamond

Sức khỏe và sắc đẹp là 2 yếu tố hàng đầu đem lại chất lượng cuộc sống cho mỗi người. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, chúng ta phải chịu rất nhiều áp lực từ guồng quay khắc nghiệt của xã hội. Điều này khiến cho sức khỏe và nhan sắc bị hủy hoại nhanh chóng. Việc chăm sóc sức khỏe, thư giãn để cân bằng, chống lão hóa và điều trị thẩm mỹ để lấy lại sự tự tin và niềm hạnh phúc là chìa khóa giúp bạn có một cuộc sống thành công hơn.


Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond được ra đời nhằm mục đích đem những công nghệ tiên tiến nhất thế giới ứng dụng vào trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. Chúng tôi duy trì sự trẻ trung và sắc đẹp cho khách hàng một cách an toàn, nhanh chóng với hiệu quả cao nhất trong một không gian thư giãn, gần gũi với thiên nhiên giữa lòng trung tâm Sài Gòn náo nhiệt.


Trung Tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond có gì khác biệt?

Chúng tôi tự hào có đội ngũ Bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhân viên tư vấn chuyện nghiệp và thấu hiểu khách hàng.


Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond ngày càng nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng bởi từng dịch vụ mà chúng tôi phục vụ đều dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về y học và công nghệ hiện đại, cùng với sự chăm chút và trách nhiệm lớn lao với khách hàng.

Liên tục cập nhật xu hướng và các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất, là đơn vị thường xuyên được chuyển giao công nghệ trực tiếp từ Hoa Kỳ, Châu Âu, Hàn Quốc.




Thành tựu Trung Tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond đạt được trong những năm qua


Phần thưởng lớn nhất chúng tôi nhận được là sự hài lòng tuyệt đối của hơn 80.000 khách hàng về hiệu quả làm đẹp. Nhờ vậy mà số lượng khách hàng mới đến trung tâm ngày càng nhiều thông qua sự giới thiệu của khách hàng cũ.

Giải thưởng top 10 thẩm mỹ viện và spa uy tín tại Việt Nam là bằng chứng thiết thực ghi nhận sự cố gắng của toàn thể Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond , xứng đáng là nơi để khách hàng đặt niềm tin vào chất lượng dịch vụ.

THẾ MẠNH CỦA CHÚNG TÔI
HỆ THỐNG CÁC CHUYÊN GIA BÁC SĨ DA LIỄU NHƯ: ĐHYD, KHOA DA LIỄU CỦA BỆNH VIỆN TỪ DŨ TẠI THẨM MỸ DIAMOND
 Bác sĩ Bùi Thanh Tú: Chuyên khoa Vật Lý Trị Liệu và Phục hồi chức năng
 Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Lê Trà Mi: Chuyên khoa Da Liễu

 Bác sĩ Nguyễn Lê Xuân Thi: Chuyên tư vấn thẩm mỹ và điều trị Da Liễu

 Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Chuyên: Chuyên khoa Da Liễu - Nghiên cứu sinh chuyên ngành Da Liễu đại học Y Khoa KanSai, OSaKa, Nhật Bản.

WEBSITE: thammydiamond.com
Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3(địa chỉ duy nhất)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét